Quy định về vận chuyển hành lý đậm mùi: sầu riêng, hải sản

[tintuc]

🤔 BAY VỚI HÀNH LÝ “ĐẬM MÙI”, LÀM SAO ĐÂY?

Vẫn biết sầu riêng, hải sản tươi sống, nước mắm… đã trở thành lựa chọn làm quà cho các chuyến du lịch miền Nam, vùng biển… của nhiều hành khách, thế nhưng khi vận chuyển những món đặc sản này bằng đường hàng không thì bạn cần suy tính và chuẩn bị thật kỹ nha. Nhất là hải sản phải đóng cùng đá để bảo quản, một số trường hợp trong hành trình bay, đá tan thành nước, thùng vỡ, nước tràn sang hành lý của hành khách khác đã khiến hãng hàng không phải đền bù cho hành khách bị ảnh hưởng.



📝Bamboo Airways xin gửi tới quý hành khách những LƯU Ý ĐẶC BIỆT về việc vận chuyển hành lý “đậm mùi” như sau:
1. Vật có mùi (mít, sầu riêng, hoặc chất lỏng như nước mắm) hãng hạn chế vận chuyển. Nếu chúng tôi chấp nhận vận chuyển, vật phẩm đó phải được đóng gói kỹ lưỡng không gây mùi khó chịu và phải gửi theo đường hành lý ký gửi.
2. Chúng tôi có thể từ chối vận chuyển các hành lý bao gồm những đồ vật được nêu trên và cũng có thể từ chối tiếp tục vận chuyển hành lý nếu như chúng tôi phát hiện ra những đồ vật đó được đặt trong hành lý.
3. Chúng tôi có thể từ chối vận chuyển những hành lý mà theo chúng tôi chúng không phù hợp để vận chuyển vì lý do hình dạng, kích thước, trọng lượng, đặc tính của chúng hoặc vì lý do an toàn, lý do khai thác hoặc vì chúng gây ảnh hưởng tới các hành khách hay hành lý khác.
4. Chúng tôi có thể từ chối nhận hành lý ký gửi nếu hành lý đó không được đóng gói hoặc chứa trong các vali hay các bao, thùng thích hợp để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như bốc xếp thông thường.

🤗 Vì bạn, vì các hành khách trên cùng chuyến bay, hãy chú ý kỹ càng những quy định về hành lý để chuyến bay của bạn với Bamboo Airways luôn là chuyến bay HẠNH PHÚC!

[/tintuc] 

Tags: , , ,

0915.49.49.45