chia sẽ kimh nghiệm du lịch dà lạt

Đến Đà Lạt vào thời điểm nào?

  • Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, vùng Tây Nguyên với độ cao 1.500m so với mực nước biển và được các dãy núi cao và rừng bao quanh. Đà Lạt thừa hưởng khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Nhờ đó mà cảnh sắc thiên nhiên nơi đây rất tươi đẹp và đầy sức sống.
  • Bạn có thể du lịch Đà Lạt quanh năm, bởi mỗi tháng trong năm đều có những đặc trưng riêng. Nên tùy mục đích du lịch mà bạn nên có những lựa chọn phù hợp.
Đến Đà Lạt bằng cách nào?
  • Phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi được nhiều người lựa chọn nhất chính là máy bay. Từ Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn đều có chuyến bay đáp thẳng tới sân bay Liên Khương – Đà Lạt.
  • Bằng việc lựa chọn thời điểm tham quan Đà Lạt, bạn hoàn toàn có thể chủ động book vé sớm để chọn được giá vé phù hợp với tài chính của mình.
  • Bạn cũng có thể đi bằng xe khách để đến thẳng thành phố Đà Lạt, tuy nhiên loại hình này chỉ phù hợp nếu bạn di chuyển từ các tỉnh miền nam. Giá vé dao động trong khoảng từ 110.000 đồng đến 240.000 đồng tùy vào loại xe bạn chọn là xe thường hay xe giường nằm.
  • Từ sân bay Liên Khương vào trung tâm thành phố bạn có thể đi taxi với giá vào khoảng 250.000 đồng. Hoặc đi bằng xe buýt trung chuyển của sân bay với giá 40.000 đồng. Nhưng xe buýt sẽ chỉ dừng ở 1 vài điểm cố định nên bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn. 
Di chuyển tham quan tại Đà Lạt bằng cách nào?
  • Bạn nên liên hệ thuê xe từ nhà nghỉ/khách sạn bạn ở để không phải đặt cọc chứng minh thư hoặc giấy tờ tùy thân tương đương ở 2 nơi mà tiện cho việc thuê trả xe. 
  • Ở Đà Lạt bạn có thể thuê xe máy với giá từ 120.000 đồng/ngày, xe ô tô tự lái với giá từ 1 triệu đồng/ngày, xe đạp với giá từ 80.000 đồng/ngày hoặc đi taxi với giá cước theo quy định của mỗi hãng.
Kinh nghiệm thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Đà Lạt?
  • Đà Lạt là thành phố du lịch nên không khó để bạn tìm và chọn khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, bạn nên chọn nghỉ ở địa điểm trong trung tâm thành phố, vì từ đây bạn có thể di chuyển đến các điểm du lịch thuận tiện hơn. Các nhà nghỉ bình dân có giá vào khoảng 150.000 đồng/ngày cho tới 800.000 đồng/ngày, bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ tại các homestay với giá 130.000 đồng/ngày, hoặc ở biệt thự với giá 1,5 triệu đồng/ngày.
  • Bạn nên vào các trang web đặt phòng để tham khảo giá trước cũng như xem trước được vị trí nhà nghỉ mình định chọn.
Ăn gì ở Đà Lạt?
Ở bất kỳ điểm nào trên phố ở Đà Lạt cũng có nhiều hàng quán ăn nên không quá khó để tìm quán ăn.Nhưng khi đến Đà Lạt nhất định phải thưởng thức 2 món ăn này
  • Lẩu Gà Lá É ( quán Tao Ngộ), đường 3/4

  • Lẩu Bò Quán Gỗ ( nằm trên đường Hoàng Diệu)
Địa điểm du lịch ở Đà Lạt
 1. Núi Lang Biang
        Để leo lên đỉnh núi, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe jeep với giá 300.000 đồng/chuyến cho từ 1 – 6 khách. Tức là số người tối đa trên 1 chuyến là 6 người. Nếu nhóm bạn chưa đủ 6 bạn có thể ghép đoàn hoặc không chỉ cần bỏ 300.000 đồng cho toàn chuyến đi cho 2 chiều lên và xuống núi. Con đường dẫn lên đỉnh núi xen giữa rừng thông cao vúi, xanh ngát tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái. 
 
2. Thung Lũng Tình Yêu

















 

Tags:

0915.49.49.45