Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng
Đà Nẵng - Từ lúc nào hai tiếng Đà Nẵng đã gắn tên là một thành phố du lịch - một thành phố đáng sống
 Hẳn ai ai cũng nghe Đà Nẵng rất quen thuộc là vậy. Không những thế, Đà Nẵng cũng là địa điểm thu hút sự yêu thích của đông đảo cô dâu chú rể từ bốn phương bởi vẻ đẹp rất hút hồn mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây. Một thành phố hội tụ đầy đủ các sắc thái núi, rừng, biển, hồ, đảo,... vô cùng hùng vĩ. Ai đến thành phố này và muốn “check-in”, đều có thể dễ dàng nhìn thấy cái địa điểm “Đà Nẵng – Thành phố đáng sống” ở ngay đầu danh sách. 
Phần đông các du khách đến Đà Nẵng là để du lịch bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn đến đây vừa du lịch vừa để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời là chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của mình. Gần đây, có rất nhiều bạn hỏi Ad những địa điểm chụp ảnh cưới ở đâu ở Đà Nẵng là đẹp nhất. Vì vậy, bài viết này Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sẽ tổng hợp một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng để selfie cùng bạn bè và hơn hết là thiên đường để chụp ảnh cưới.
1. Bà Nà Hills: Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới.
BANA
bna
2. Bãi biển Đà Nẵng 
Biển Đà Nẵng trong xanh suốt bốn mùa, bãi cãi dài và trắng sáng, sạch sẽ là nơi rất tuyệt vời để tạo cảnh cho những album cưới. Các bãi biển như bãi biển Phạm Văn Đồng, Bãi tắm Bắc Mỹ An là những nơi được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp hình cưới khi chụp ảnh cưới cùng với biển.
biển
3. Bồ Câu tại Công viên Biển Phạm Văn Đồng.
Công viên Biển Đông thu hút du khách không chỉ nhờ khung cảnh đẹp hướng về bãi tắm biển lãng mạn mà còn ấn tượng du khách trong và ngoài nước nhờ đàn chim bồ câu giúp bộ ảnh cưới trở nên tự nhiên và lãng mạn hơn. Công viên Biển Đông không thu phí và nơi không gian mở nên giúp các cô dâu chú rể tự nhiên trong việc tạo dáng cho ảnh cưới. Điều đặc biệt là nếu bạn muốn hoà mình vào thiên đàn của bồ câu thì bạn nên có mặt tại đây lúc 7h30 hoặc 16h30 mỗi ngày.
bồ câu
4. Đèo Hải Vân
Trên con đường xuyên Việt ra Bắc vào Nam, Hải Vân luôn luôn là một địa danh ấn tượng. Đây là đèo cao nhất trong các đèo ở Việt Nam (khoảng 500m so với mực nước biển), đầy hiểm trở và cũng là đỉnh núi cuối cùng của một mạch Trường Sơn đâm ngang ra biển. Đèo Hải Vân sẽ trở thành con đường du lịch đẹp nhất VN như nó đã từng được phong tặng “Đệ nhất hùng quan”.
ĐÈO
ĐÈO HV
5. Lăng Cô 
Là một thị trấn của huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Qua đèo Hải vân tầm 10km, đầm Lập An, Lăng cô lúc hoàng hôn xuống là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn và hùng vĩ.
LĂNG CÔ
6. Đô thị cổ Hội An
Vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ … những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. Cảnh quan phố phường Hội An bao quát một màu rêu phong cổ kính như một bức tranh sống động. Sự tồn tại một đô thị như Hội An là trường hợp duy nhất ở Việt Nam và cũng hiếm thấy trên thế giới. Đây được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.
H.AN
HAN1
7. Cầu Tình Yêu:
Hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.
Sau khi tượng cá chép hóa rồng được khánh thành, một chiếc “cầu tàu tình yêu” cũng đã được xây dựng tại bờ sông Hàn. Cây cầu trái tim với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là địa điểm tham quan thú vị và lãng mạn cho những đôi uyên ương. Cầu tình yêu không quá xa lạ ở nước ngoài nhưng đây là lần đầu tiên công trình độc đáo này xuất hiện tại Việt Nam Chiếc cầu được xây dựng theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).
CẦU
8. Hồ Hòa Trung – Hòa Vang, Đà Nẵng
hht1
hht
9. Bán đảo Sơn Trà.
Kéo dài từ hồ Xanh đến Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, với con đường dài, cực đẹp, cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụt, Bãi Rạng,Trường Mai, Cây đa ngàn năm.... sẽ là nơi tuyệt vời để bạn liệt kê trong danh sách sẽ chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.
Bãi cháy
BÃI CHYAS
Bãi Đá
BÃI ĐÁ
Trường Mai
TRƯỜNG MAI

Cây Đa Ngàn Năm
CÂY ĐA 1
CÂY ĐA
Đường cua Intercon
DUOWGG CUA
Hồ Xanh
HỒ XANB
10. Đông Giang - Quảng Nam
Cách Thành Phố Đà Nẵng khoảng 70 km tại đây ta sẽ thấy Rừng chè bạc ngàn xanh thẳm,, đồi thông, đồi hoa ri, suối hoa...... cũng sẽ là nơi không nên bỏ qua cho album cưới.
ĐỒI CHÈ ĐÔNG GIANG
ĐỒI CHÈ
DATVE247.com chúc các bạn có 1 chuyến du lịch thật vui vẻ và có những bức ảnh cưới đẹp nhất!! ^ ^

Tags: , ,

0915.49.49.45