Những thông tin cần biết khi đi cùng trẻ nhỏ?


Tại Jetstar, chúng tôi coi trẻ em dưới 2 tuổi là trẻ nhỏ.
  • Nếu Quý khách có thể để trẻ nhỏ ngồi lên đùi của Quý khách thì trẻ nhỏ được phép đi máy bay miễn phí trên tất cả các chuyến bay nội địa Úc, Nhật bản, và New Zealand, và các chuyến bay quốc tế giữa Úc và New Zealand.
  • Trên tất cả các chuyến bay khác của Jetstar, trẻ nhỏ không chiếm một chỗ ngồi sẽ phải chịu khoản phí nào.
  • Trẻ nhỏ của Quý khách phải ngồi lên đùi của Quý khách trong toàn bộ hành trình chuyến bay. Quý khách sẽ được cung cấp một đai an toàn đặc biệt cho trẻ nhỏ nối với dây an toàn của quý khách. Nếu Quý khách đang chăm sóc một trẻ nhỏ, hoặc đi máy bay với một trẻ nhỏ, Quý khách không thể ngồi ở chỗ ngồi hàng ghế thoát hiểm (điều này bao gồm cả ghế ngồi có chỗ để chân rộng).
  • Nếu trẻ nhỏ của Quý khách ít hơn 2 năm tuổi đi trên chuyến bay quốc tế, trẻ sẽ không cần một chỗ ngồi được phân bổ trên chuyến bay khứ hồi, ngay cả khi chúng đã được 2 tuổi trong chuyến đi của quý khách. Điều này sẽ không áp dụng nếu trẻ nhỏ của Quý khách được đặt chỗ riêng biệt đối với các chuyến bay quốc tế và chuyến bay khứ hồi.
  • Quý khách có thể mua một chỗ ngồi riêng cho trẻ nhỏ, nhưng trẻ phải có khả năng ngồi mà không cần giúp đỡ. Trên tất cả máy bay Jetstar ngoài máy bay Q300 (chỉ khai thác trên nội địa New Zealand) Quý khách có thể mang theo một ghế ngồi ô tô đã được phê duyệt cho trẻ ngồi bên trong. Vui lòng xem: Tôi cần biết thông tin gì khi mang theo một ghế ngồi ô tô lên máy bay? Quý khách phải liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại để bổ sung một ghế ngồi ô tô vào hồ sơ đặt chỗ của quý khách,vì mỗi chuyến bay chỉ chấp nhận số lượng giới hạn ghế ngồi ô tô. Ghế ngồi ô tô phải được bố trí vào ghế máy bay ngồi gần cửa sổ.
  • Trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải được phân bổ 01 chỗ ngồi riêng, vì vậy Quý khách sẽ phải mua vé cho trẻ.
  • Hành khách ít nhất phải đủ 15 tuổi mới được ngồi ở hàng ghế gần cửa thoát hiểm. Điều này bao gồm tất cả các ghế ngồi có chỗ để chân rộng.
Đã đặt chỗ chưa? Đến trang quản lý đặt vé để chọn trước ghế ngồi . Lệ phí áp dụng.
Đi máy bay với nhiều hơn một trẻ nhỏ
Một hành khách có thể đi cùng với hai trẻ nhỏ. Một trẻ nhỏ có thể đặt trên đùi của hành khách, nhưng trẻ nhỏ thứ hai phải có một chỗ ngồi riêng trên máy bay và ngồi mà không cần trợ giúp trên ghế ngồi ô tô đã được phê duyệt. Hãy chắc chắn rằng Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách mang theo một ghế ngồi ô tô, vì mỗi chuyến bay chỉ chấp nhận số lượng giới hạn ghế ngồi ô tô. Quý khách phải chắc chắn cũng liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách đi máy bay với nhiều hơn một trẻ nhỏ.
Trẻ nhỏ và hành khách đi cùng
Trẻ trên 3 tháng tuổi phải có người đã đủ 15 tuổi hoặc lớn hơn đi cùng, có khả năng bay độc lập và chăm sóc trẻ ở cả sân bay và trong suốt chuyến bay.
Trẻ nhỏ dưới 3 tháng tuổi phải đi máy baycùng với cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.
Trẻ nhỏ ít hơn 7 ngày tuổi
Trẻ nhỏ ít hơn 48 giờ tuổi không được phép đi máy bay trên các chuyến bay Jetstar.
Quý khách phải xuất trình Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của Jetstar cho trẻ em ở độ tuổi từ 3 đến 7 ngày tuổi khi đi trên chuyến bay Jetstar (JQ), Jetstar Asia (3K) và Jetstar Nhật bản (GK). Trẻ nhỏ ít hơn 7 ngày tuổi không được đi trên chuyến bay của Jetstar Pacific (BL).
Để xem thông tin chi tiết hơn vào trang: Mang thai và đi máy bay
Nôi cho trẻ nhỏ
Chỉ được yêu cầu nôi cho trẻ nhỏ cho các chuyến bay quốc tế. Vui lòng xem: Tôi có thể yêu cầu nôi cho trẻ nhỏ?
Làm thủ tục chuyến bay
Nếu quý khách đi cùng với trẻ nhỏ và quý khách không thể làm thủ tục trực tuyến, quý khách phải làm thủ tục tại sân bay.
Giấy tờ tuỳ thân
Trẻ dưới 2 tuổi được yêu cầu cần phải có giấy tờ chứng minh độ tuổi như giấy khai sinh. Nếu quý khách không cung cấp giấy tờ tuỳ thân được chấp nhận cho trẻ theo yêu cầu tại thời điểm làm thủ tục lên máy bay, trẻ có thể không được phép đi máy bay.
Nếu quý khách đi trên chuyến bay quốc tế, Quý khách cần xuất trình hộ chiếu cho trẻ nhỏ.
Đồ ăn và đồ uống cho Trẻ nhỏ
Chúng tôi không phục vụ đồ ăn hoặc đồ uống cho trẻ nhỏ trên máy bay, Vì vậy quý khách hãy chắc chắn mang đủ cả đồ ăn và đồ uống theo. Đồ ăn và đồ uống này được tính vào hạn mức hành lý xách tay của quý khách.
rẻ nhỏ và hành lý xách tay
Trẻ nhỏ không mua chiếm chỗ trên chuyến bay không được hưởng tiêu chuẩn hành lý ký gửi
Quý khách sẽ phải mang theo bất kỳ vật dụng dành cho trẻ em như đồ ăn, đồ uống, tã và quần áo và được tính vào hành lý xách tay của quý khách.
Nếu trẻ nhỏ của quý khách có một chỗ ngồi riêng trên máy bay và ngồi được mà không cần sự trợ giúp hoặc ngồi trong ghế ngồi ô tô, giá vé của trẻ sẽ bao gồm tiêu chuẩn hành lý xách tay, xem hạn mức hành lý xách tay.
Trẻ nhỏ và hành lý ký gửi
Chúng tôi hiểu rằng đi máy bay cùng trẻ nhỏ yêu cầu rất nhiều vật dụng, vậy nên chúng tôi cho phép quý khách mang theo một xe đẩy tay, hoặc một cũi em bé xách tay, hoặc ghế ăn xách tay theo tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước bất kể giá vé có bao gồm hành lý ký gửi hay không.
Hãy Vui lòng xem trang: Tôi có thể mang theo xe đẩy, cũi có thể di chuyển hoặc ghế cao như hành lý ký gửi?
Trẻ nhỏ không chiếm chỗ trên chuyến bay không được hưởng hạn mức hành lý ký gửi.
Dây đai cho trẻ nhỏ
Dây đai là có thể sử dụng tại sân bay nhưng bị giới hạn sử dụng trên máy bay.

Tags: , ,

0915.49.49.45