Vé máy bay Tết 2017

Mỗi dịp Tết đến, ai cũng muốn trở về sum họp với người thân, vì vậy nhu cầu đi lại tăng cao không chỉ đối với các phương tiện đường bộ mà đường hàng không cũng không phải là ngoại lệ. 
Điều này đã dẫn đến nhiều trường hợp không đặt được chuyến bay hoặc nếu có thì cũng phải đặt với những giá cao.
Chính vì lý do đó chúng tôi xin chia sẻ với quý khách những kinh nghiệm khi đặt mua vé máy bay Tết với mong muốn sẽ giúp quý khách đặt được những chuyến bay về quê ăn Tết theo lịch trình như ý và giá cả hợp lý.
Do người Bắc vào Nam sinh sống và làm ăn rất nhiều nên vào dịp Tết Nguyễn Đán, đặc biệt là những ngày cao điểm từ 28 Tết tới ngày 8 Tết luôn là những ngày cực kỳ khan hiếm vé các chuyến bay hành trình Tp HCM ra Hà Nội, Hải Phòng, Vinh. 
Vì thế để có thể đặt được vé Tết thì quý khách nên tìm đến những phòng vé máy bay lớn, lâu năm và có uy tín để đặt vé Tết trước và khi các hãng mở bán vé Tết họ sẽ chủ động đặt chỗ và liên lạc lại với quý khách. 
 
Nếu chưa đặt trước thì quý khách nên tham khảo thông tin trên các trang web của các hãng hàng không hay trên các phương tiện thông tin đại chúng để khi nào các hãng hàng không mở bán vé Tết thì quý khách liên hệ ngay với các phòng vé lâu năm, có uy tín để có thể đặt được ngay vé Tết.
Việc đặt vé Tết tốt nhất phải thực hiện trước từ 3-4 tháng trước ngày bay, với dịp Tết, tất cả các hãng hàng không đều không cơ cấu bán vé rẻ, vé khuyến mãi, do vậy việc chờ dịp khuyến mãi để mua vé Tết là điều không thể.
Khi đặt vé máy bay, quý khách cần xác định rõ ngày, giờ bay (nếu quý khách bay về Hà Nội nên chọn các chuyến bay từ 8h đến 16h để có thể di chuyển thuận tiện nhất); thông tin chính xác của khách bay: họ tên, giới tính (nếu là trẻ em dưới 2 tuổi hoặc dưới 12 tuổi thì cần cung cấp chính xác thông tin về ngày sinh cho nơi đặt vé).
Khi đặt vé, quý khách sẽ cân nhắc giữa các hãng bay để lựa chọn. 
Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý dựa  trên sự tham khảo ý kiến của nhiều khách hàng. Vietnam Airlines vẫn là lựa chọn tối ưu, Jetstars cũng đang rất nỗ lực cải thiện nâng cao chất lượng phục vụ bay của mình. 
Do đặc thù vé Tết, thường chỉ bán hạng phổ thông cao nhất, độ linh hoạt rất cao, bạn có thể trả lại vé hoặc đổi ngày giờ bay với khoản phí thấp, do vậy khách hàng yên tâm đặt vé sớm, kể cả sát ngày giờ bay có sự thay đổi về thời gian quyền lợi của khách vẫn được đảm bảo tương đối
Lưu ý, quý khách tránh tuyêt đối đến sát ngày bay mới đặt vé, khi đó chỉ còn vé ở hạng giá rất cao (thường là hạng thương gia với mức giá 5.104.000 VND/vé, thậm chí những ngày cao điểm vé thương gia cũng hết). 
Trong trường hợp bất khả kháng không thể mua được vé đúng nguyện vọng, quý khách có thể chọn các chuyến bay đêm muộn 30 hoặc sớm mùng 1 Tết để về quê.
 
Liên hệ : 0903494945 hoặc 0915494945 để được tư vấn và đặt vé Tết 2017 giá tốt nhất 
Truy cập : DATVE247.COM để xem thêm các tin tức và khuyến mãi


Tags: , , , , , , , , ,

0915.49.49.45