Hồ sơ hãng hàng không VietJet Air

 Hồ sơ VietJet Air

VietJet Air (VJ) là một hãng hàng không giá rẻ (LCC) tư nhân tại Việt Nam phục vụ các đường bay trong nước cũng như quốc tế. Hãng hoạt động tại hai trung tâm là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Sở hữu 35 điểm đến trên khắp Việt Nam, VietJet Air hiện đang dần mở rộng các đường bay tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, trong đó có Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Đài Loan, Myanmar và Nhật Bản. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tính đến năm 2015, VietJet Air đã sở hữu 30 máy bay thuộc dòng Airbus A319-100, Airbus A320-200, Airbus A320neo, Airbus A3221-200 và Airbus A321neo. Với hơn 100 máy bay đang được đặt hàng, VietJet dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng tăng của du khách cũng như đảm bảo tiến độ mở rộng mạng lưới bay trong tương lai gần.
Hoạt động theo khẩu hiệu "Bay là thích ngay", VietJet Air luôn nỗ lực đáp ứng vượt kỳ vọng của hành khách trên phương diện chất lượng dịch vụ xuất sắc. Thông qua khẩu hiệu này, VietJet Air cũng giới thiệu bản sắc của hãng là một hãng hàng không tiết kiệm đạt chuẩn nhưng luôn mang lại niềm vui cho hành khách.
5 năm sau chuyến bay đầu tiên, VietJet đã giành được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và quốc tế như giải "Gold Award 2015" do Hiệp hội Pacific Asia Travel (PATA), giải "Doanh Nghiệp Của Năm" thuộc hạng mục Hàng không vũ trụ & Quốc phòng và Vận chuyển tại giải thưởng Asia Pacific Stevie Awards năm 2015 và giải thưởng "Sao Vàng Chất Lượng" do tổ chức Business Initiative Directions (B.I.D), Thụy Sĩ trao tặng. Tờ tạp chí Spend & Use Advisory thậm chí còn tuyên bố VietJet là "hãng vận chuyển thân thiện nhất và hãng hàng không khuyến mãi tốt nhất tại Việt Nam".
Đối với cả đường bay nội địa và quốc tế, hành khách có thể lựa chọn vô vàn các suất ăn phong phú từ quầy phục vụ trên máy bay như thức ăn nhanh, đồ ăn nhẹ và đồ uống. Hành khách cũng có thể đặt mua trước tới 09 (chín) loại suất ăn nóng qua Internet ít nhất 36 tiếng trước thời điểm khởi hành.
Các hành khách của VietJet Air được quyền được mang theo 7kg hành lý xách tay. Nếu có nhu cầu mang theo nhiều hơn mức hành lý miễn cước mặc định, hành khách có thể mua thêm tối thiểu là 15 kg hành lý ký gửi.

Tags: , , ,

0915.49.49.45